Top 3 Chung Cư Quận 7 Nổi Bật Đáng Sống Nhất

Top 3 Chung Cư Quận 7 Nổi Bật Đáng Sống Nhất

Ngày nay khi xã hội phát triển nhu cầu nhà ở cũng vì đó mà tăng theo đặc biệt ở các thành phố lớn như tp hồ chí minh. Hiện nay nhu cầu nhà ở tại TP.HCM tăng theo cấp số nhân vì vậy có rất nhiều dự án chung cư quận 7 đã và đang xây dựng lên để phục vụ nhu cầu của cư dân tại thường trú thành phố cũng như sự đầu tư từ các nhà kinh tế bất động sản. TP Hồ Chí Minh là một thành phố khá rộng với nhiều quận trong số đó có quận 7 được mệnh danh là quận đáng sống nhất. Hãy cùng Khu Dân Cư Đai Nam tìm hiểu về top 3 chung cư quân 7 đáng sống nhé.

Các dự án chung cư quận 7 cao cấp bậc nhất tp hồ chí minh

Quận 7 mang trong mình sứ mệnh cầu nối cho sự phát triển của thành phố với cửa cảng biển thuận tiện cho việc kết ra biển đông và đi các nước khác trên toàn thế giới. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều biệt thự sang trọng, đẹp và các khu chung cư và căn hộ cao cấp bậc nhất. Dưới đây là top 3 chung cư quận 7 đáng ở nhất:

1. Eco green sài gòn

  • Vị trí: Dự án thuộc đường Nguyễn Văn Linh với Tân Thuận Tây. 
  • Quy mô: Gồm có 7 tòa tháp cao 35 tầng tương đương 4.000 căn hộ  và 200 căn penthouse được bàn giao năm 2020. 
  • Chủ đầu tư: Chủ đầu tư Xuân Mai  với tổng diện tích dự án là 14,36ha mật độ xây dựng 30%.
  • Đến với eco green sài gòn gia đình bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích như công viên lõi trung tâm Eco Green với diện tích 3,5ha. 3 hầm xe với diện tích đỗ xe từ 12.000 – 18.000 m2, đảm bảo chỗ đậu xe thoải mái cho cư dân. Mỗi tòa bố trí 27 căn shophouse bán hàng phục vụ cư dân, tại tầng 3 mỗi tòa thiết kế một khu resort bao gồm Sân chơi trẻ em, nhà vệ sinh công cộng cafe nướng bbq, đường đi bộ thể dục….

    eco  green chung cư quận 
    eco green chung cư quận 7

2. Sunshine city

  • Sunshine city là dự án top 3 chung cư quận 7 đáng sống nhất với tổng diện tích: 9,91 ha. 
  • Vị trí: tại số 4 đường Phú Thuận & Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. 
  • Chủ đầu tư: hòa bình group. 
  • Với 9 tòa tháp cao từ 26 tầng trở lên với 2.260 căn hộ và 1.152 căn hộ dịch vụ khác. Có các căn hộ 2 đến 4 phòng ngủ từ 61 đến 130 m2. Đã hoạt động từ năm 2020. Khi sinh sống tại đây cư dân thoải mái sử dụng tiện ích như công viên nước sunshine water park có rất nhiều trò chơi hay. Tại sunshine city còn có rạp chiếu 4d trình chiếu các phim sống động như ngoài đời thật. Dự án còn trang bị nhiều nhà sách, đường đi bộ thể dục, các shophouse phục vụ cư dân sinh hoạt. Đặc biệt tại khu này còn được trang bị rất nhiều hồ nước uốn quanh các tòa nhà và hàng nghìn cây xanh trồng khắp nơi tạo nên không gian xanh thoáng  mát cho cư dân. Giá dao động 55 – 65tr/m2.

3. Midtown

  • Chủ đầu tư: công ty tnhh phát triển phú mỹ hưng. 
  • Quy mô: Với diện tích lên đến 56.331 m2. 
  • Vị trí: Nằm tại Lô M8, Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phú, Quận 7. 
  • Thiết kế công ty land sculptor studio. 
  • Tại đây bao gồm đủ khu phức hợp nhà ở, văn phòng, đến các khu thương mại dịch vụ giải trí. Gồm 4 công trình làm trong 4 giai đoạn. Dự kiến năm 2022 đi vào bàn giao ở. Dự án được ưu tiên thiết kế vô vàn diện tích như sân golf, gym, massage, thư viện trẻ em, hồ bơi . Trang bị công viên xanh trải dài quanh chung cư 600m. Dưới các tòa nhà là hệ thống cửa hàng dịch vụ ẩm thực đa dạng. Giá bán: 45 đến 75 tr/m2 (tùy phân khu).
  • Midtown chung cư quận 7
    midtown chung cư quận 7

Lưu ý trước khi mua chung cư quận 7

Bất kỳ một dân cư nào khi đi mua chung cư cũng phải tìm hiểu kỹ, check kỹ càng bằng nhiều cách để xem ngôi nhà nơi an cư của gia đình mình sinh sống có đáng mua hay không. Dưới đây là một số lưu ý cho người mua chung cư quận 7 cần để ý:

Số lượng thang máy và thang bộ

Việc sử dụng thang máy tại các tòa chung cư gần như là không thể thiếu, chúng ta không thể đi thang bộ mấy chục tầng lầu được. Vì thế hãy chọn những chung cư có nhiều thang máy thông thường được bố trí 45 đến 50 căn hộ 1 thang máy.

Diện tích bãi để xe

Một bãi đỗ xe to rộng, thoáng, an toàn có đầy đủ hệ thống chiếu sáng, biển báo chỉ dẫn đầy đủ sẽ vô cùng tiện lợi cho cả một hộ gia đình mỗi khi di chuyển ra ngoài hoặc lên trên nhà của mình. Tránh mất thời gian và nhiều sự cố không đáng có vì vậy các gia đình khi mua chung cư hãy lưu tâm đến mục này nhé.

An toàn cháy nổ của tòa nhà

Sống trong 1 tập thể như những căn chung cư cao tầng với gần trăm có khi lên đến hàng trăm hộ gia đình, chúng ta không thể nào kiểm soát hết an toàn lửa cháy nổ từng hộ được. Vậy nên khi chọn một dự án các bạn nên tham khảo thiết kế phòng cháy chữa cháy của tòa nhà đó hệ thống báo cháy tốt, hệ thống dập lửa tạm thời tốt, thang thoát hiểm tốt cũng là một điểm cộng cộng cho khách hàng khi mua căn hộ.

phòng cháy chữa cháy chung cư quận 7
phòng cháy chữa cháy chung cư quận 7

An ninh trật tự của căn hộ, tổ chức ban quản lý khu chung cư

Khi chọn mua nhà tại chung cư quận 7 chúng ta nên chọn khu an ninh tốt có đầy đủ các ban quản lý tòa nhà, tránh các sự cố như người lạ đột nhập với các mục đích xấu…kịp thời xử lý các câu chuyện phá phát sinh trong khu dân cư, các hành vi quấy rối an ninh của cộng đồng dân cư.

View toàn bộ khu chung cư

Cuối cùng trong lưu ý chọn chung cư quận 7 các bạn nên ưu tiên những căn hộ có view thoáng mát đẹp đẽ, khi bạn làm việc cả ngày mệt mỏi trở về một căn nhà có view đẹp sẽ giúp bạn thoải mái, thư thái sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích của mình cho những ai đang băn khoăn không biết chọn mua căn chung cư quận 7 nào, các bạn hãy tham khảo hết và đưa ra quyết định của mình nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *